Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

[ Hey!Say! JUMP ] POTATO 8/2008

[Potato] [8/2008] – NAME


Hey!Say!JUMP

Trong bài báo này, các chàng trai bàn về nguồn gốc cái tên của họ, bóng chuyền, tình hình hiện tại, Summary concert, và bài hát mới “Your Seed”.

♥ Tên tôi là… Takaki Yuya
Những tên chỉ với 1 ký tự [kanji] mà 2 âm tiết thật tuyệt. :D

Nói thật, tôi chưa bao giờ tìm hiểu nguồn gốc cái tên của mình một cách đúng đắn cả. Nói chung thì tôi thực sự là chưa từng nghĩ sâu xa về những cái tên. *cười* Nhưng, tôi thích cái tên “雄也/Yuya”. Chỉ có điều bạn bè toàn gọi tôi là “高木/Takaki” từ hồi tôi còn bé tí. Hầu hết mọi người đều gọi như vậy nên tôi rất ngạc nhiên khi Junta và Kiriyama bắt đầu kêu tên tôi là “雄也/Yuya”. *cười* Cảm giác đó thật mới mẻ và tôi nhớ là mình đã vui như thế nào khi được gọi như vậy. Ngoài ra, nếu tôi có bạn gái, tôi muốn cô ấy gọi tôi là “Yuya”. Có cảm giác đặc biệt hơn. Còn có tên nào mà tôi thích hả? Tôi không có khái niệm cụ thể nào kiểu như “Tôi thích tên này”, nhưng tôi nghĩ những cái tên chỉ với 1 ký tự kanji mà 2 âm tiết nghe có vẻ tuyệt. Giống như “廉 /Ren” ở trong Gokusen vậy (Gokusen 3 là phim truyền hình mà Takaki đã tham gia đóng vai thứ chính). Sau này khi tôi lập gia đình và có con trai, có thể tôi sẽ đặt tên nó như thế chăng?! Còn nếu là con gái… (nghĩ ngợi một lúc) Tôi xin lỗi, tôi không thể nghĩ ra cái tên nào. *cười*. Tôi chỉ muốn đặt tên cho phù hợp với cô bé thôi.

Dịp gần đây, cùng với các thành viên của Hey! Say! JUMP, chúng tôi đã tới xem thi đấu và cổ vũ cho đội tuyển Nhật Bản, với vai trò là đội cổ động cho “Vòng sơ kết giải Bóng Chuyền Olympic Bắc Kinh”. Hâm nóng không khí trước mỗi trận đấu thật là vui~! Tôi thực sự sung sướng là cả đội nam và đội nữ đều được quyền tham gia Olympic. Tôi hy vọng họ cũng sẽ thi đấu hết mình ở Bắc Kinh!

Đĩa đơn thứ 3 “Your Seed” mới được phát hành cũng là một tin vui khác nữa. Bài hát này mang thông điệp “Làm hết sức để tin vào chính mình”. Cá nhân tôi nghĩ tin tưởng vào chính mình rất quan trọng, nên tôi đã hát bài hát này với tất cả trái tim, mong mọi người có thể cảm nhận được điều đó! Tôi hy vọng nhiều người sẽ lắng nghe nó. Và tháng Tám tới sẽ có Summary concert. Chúng tôi vẫn chưa quyết định chủ đề cho buổi diễn, nhưng vì là những nhân vật chính, chúng tôi sẽ gắng hết sức để biến nó thành 1 khoảng thời gian thú vị.

♥ Tên tôi là… Yamada Ryosuke
Tôi muốn là 1 một người phán xét mọi thứ thật điềm tĩnh. 8)

Như bạn biết rồi đấy, từ ý nghĩa của từ “涼/Ryo”, họ đặt tên cho tôi là “亮介/Ryosuke” vì mong muốn tôi trở thành 1 người ung dung và điềm đạm theo 1 cách tích cực. Có thể lý do vì sao mà tôi có được nhiều cơ hội đóng các vai cool đó là nhờ cái tên chăng? *cười* Trên thực tế, cũng có nhiều khi tôi khá quậy phá, nhưng tôi nghĩ so với các thành viên còn lại của 7 thì tôi vẫn cool hơn :P . Tôi luôn muốn trở nên cool bằng cách xét đoán mọi việc thật điềm tĩnh khi cần thiết. Tôi đã từng ngưỡng mộ những cái tên khác hay chưa ư? Lúc nào tôi cũng thích cái tên “翼/Tsubasa” (tsubasa = đôi cánh) . Giống như là sải cánh bay lên bầu trời vậy, không hay sao? Cho nên, trong tương lai, nếu tôi có con trai, tôi muốn đặt tên cho nó là “Tsubasa”! Còn nếu là con gái… sẽ là cái gì đó như là “空”(Sora) cũng hay. Xét cho cùng, tôi thích những cái tên mang đến cảm giác thư thái khiến bạn như đang cảm nhận Thiên Nhiên vậy đó. Tôi thậm chí đặt tên cho chú cún của mình là “空”(Ku) mà. Từ khi còn nhỏ tôi đã được gọi là “Yama” rồi. Vì thế, nếu mai này tôi có bạn gái, tôi thích cô ấy gọi tôi là “Ryosuke”. Chẳng phải rất hay sao vì nó có 1 ý nghĩa đặc biệt như thế? ♥

Tiếp theo là tình hình của tôi dạo này thế nào. Gần đây, tôi rất khoái gắn hạt lấp lánh vào những đồ phụ kiện của mình, nhưng tôi lại vụng về quá, cho nên không thể làm được tốt lắm… Nhưng, tôi vẫn cứ tiếp tục gắn chúng vào mà không chán. *cười* Về Summary concert, chi tiết đầy đủ của chương trình vẫn chưa được quyết đinh, nhưng chúng tôi sẽ thể hiện hết những gì là của mình và làm cho buổi trình diễn khác biệt một chút so với những gì các đàn anh đã thực hiện. Tôi muốn mọi người hãy trông chờ buổi diễn và tôi cũng trông chờ xem tôi thách thức bản thân mình được đến đâu.

Bài hát mới “Your Seed” sắp chính thức phát hành! Tôi thực sự thích thông điệp “Tin vào chính mình” trong bài hát này. Bởi vì tôi luôn nghĩ “Nếu mình không tin tưởng chính mình ngay từ đầu từ ai còn tin mình nữa?!”. Tôi sẽ rất vui nếu mọi người lắng nghe nó và có những cảm nhận khác nữa.

♥ Tên tôi là… Inoo Kei
Nếu được, tôi muốn có tên đệm!? ;)

Trong ký tự kanji, “慧/Kei” có ý nghĩa là “thông minh”. Cho nên tôi nghĩ họ đặt cho tôi tên đó để tôi lớn lên là 1 đứa trẻ thông minh. Nhưng nói thật thì tôi cũng không biết cụ thể lắm. *cười. Nhưng tôi nghĩ những cái tên có 1 ký tự kanji rất tốt. Tôi thích tên của mình, nhưng nếu có thể, tôi muốn có tên đệm. *cười* Inoo “gì đó” Kei nghe chẳng hay sao?! Well, chắc không có khả năng rồi vì tôi đâu phải người nước ngoài. *cười* Nhưng mà chữ “慧/Kei” cũng đã có nhiều nét lắm rồi nhỉ? Tôi nhớ hồi bé đã phải vất vả thế nào mới viết được tên của mình. *cười* Đặc biệt lớp viết chữ đẹp là tôi ghét lắm. Khi phải viết tên mình bằng bút lông, chữ “慧/Kei” bao giờ cũng “to như gà mái”. *cười*. Nhưng giờ nhìn lại, kỷ niệm đó thật dễ thương. Trong tương lai, nếu đặt tên cho con của mình, tôi muốn cái tên có 1 chữ kanji giống như tôi vậy. Số lượng nét của ký tự làm tôi có hơi lo lắng. Bởi vì cái tên thì gắn với mình suốt đời, nên tôi phải nghĩ cẩn thận về chuyện đó cho bọn trẻ. Một câu chuyện khác về chuyện đặt tên là… nhà tôi có 2 chú chó, tôi muốn đặt tên gì đó như là “Charlotte” hoặc “Patricia”, nhưng tôi nhớ mình đã ngạc nhiên như thế nào khi biết chúng được đặt tên “Jam” và “An” từ trước khi tôi kịp biết rồi. *cười* Well, nhưng đó là những cái tên dễ gọi và dễ thương.

Summary concert tháng Tám sẽ khác biệt so với những chương trình biểu diễn bình thường khác, bao gồm cả một số phần xếp chữ biểu diễn nữa. Tôi nghĩ tôi sẽ làm cái gì đó khiến mọi người thích thú thưởng thức và vỗ tay hưởng ứng theo. Tôi hy vọng đây sẽ trở thành 1 ký ức mùa hè đáng nhớ của mọi người.

Cuối cùng, nói về bài hát mới “Your Seed”. Tôi nghĩ bài hát này là bài hát cổ động dành cho tất cả. Nếu bạn mất mát hay bối rối, nghe bài hát này sẽ khiến bạn thấy vui hơn, hoặc nghĩ “Tôi tin vào chính mình và sẽ cố gắng lần nữa”. Tôi thực sự rất vui!!

♥ Tên tôi là… Nakajima Yuto
Như cái tên của mình, tôi muốn giang đôi cánh! :D

Tôi không biết ý nghĩa của chữ kanji ”裕Yu”, nhưng đối với chữ “翔”, hy vọng của cha mẹ tôi là tôi sẽ bay đến những ước mơ của mình, là ý nghĩa ẩn chứa trong đó. Có nhiều người cũng tên “Yuto”, nhưng tôi chưa gặp người nào lại có cùng chữ kanji như tôi hết, nên cái tên này chắc chắc là lạ. Dĩ nhiên tôi thích nó rồi, đấy là cái tên yêu thích nhất của tôi đấy. Tôi không chắc chắn là mình có thực sự giang đôi cánh như ý nghĩa cái tên của mình không. *cười* Chắc là bây giờ tôi chỉ mới cất cánh thôi. Nhưng từ nay về sau, tôi sẽ nỗ lực hết sức và bay cao hơn trên bầu trời bao la kia! Cái tên mà tôi muốn đặt cho con mình trong tương lai ư? Dĩ nhiên, tôi muốn ký tự “翔” cho cả con trai và con gái. Bên cạnh cái tên đó, những cái tên lạ lạ thanh tú khác sẽ là… hmmm, khó quá! *cười*, nhưng đấy là 1 phần của cuộc sống, nên tôi sẽ gắng hết sức để nghĩ được cái tên hay. Nhân tiện, tên lũ thú nuôi của nhà tôi là do tôi đặt hết đấy! Con medaka (loại cá nhỏ ăn ấu trùng của muỗi dùng để làm mồi) là “Medakacchi” và con dojyou (cá chạch) là Dojo-kun… đại khái là trông nó thế nào thì tôi cứ đặt tên thế ấy thôi… *cười*. Well, tôi thích như vậy. *cười*

Tôi sẽ lại cố gắng hết sức mình ở Summary concert lần này! Khi KAT-TUN lần đầu biểu diễn ở đó, tôi chỉ nhảy xung quanh sân khấu với cái mũ thỏ *cười. Rồi thời gian trôi qua và tôi thật mừng là chúng tôi đã có thể là nhân vật chính lần này. Dĩ nhiên, cảm giác “Dù thế nào mình cũng phải diễn cái gì đó thật hay” rất mạnh, nhưng tôi không muốn nghĩ đó như một áp lực. Ngoài việc khiến các fan thích thú với sự kiện này, chúng tôi cũng sẽ không quên vui vẻ với nhau trước khi lên diễn. Hãy cùng nhau “đốt cháy” cả sân khấu nhé!

♥ Tên tôi là… Yabu Kota
Nếu là con gái tôi sẽ được đặt tên là “仁美/Hitomi” :oops:

Điều đầu tiên, ký tự “宏/Kou” là để hy vọng tôi sống với tấm lòng nhân ái. Còn ký tự “太/Ta” thì… thực ra là bởi vì anh trai tôi có chữ đó trong tên của anh í. Cho nên mọi người quyết định là em trai thì tên cũng phải giống thế. *cười* Vậy là thành “**/Kouta” đi với nhau thôi. Tôi vẫn đang cố gắng hết sức để sống tốt với niềm hy vọng chân thành về một trái tim nhân hậu đây, nhưng để làm điều đó khá là khó *cười*. Nhân tiện nói luôn, nếu sinh ra là con gái, tôi đã được định sẵn tên là “仁美/Hitomi” rồi. Nghe nói tới chuyện đó thấy lạ quá. Tôi, Hitomi á? … *cười* Những cái tên tôi ngưỡng mộ hồi còn nhỏ là “悟空/Goku” và “翼/Tsubasa”. Cả hai đều là tên những nhân vật hoạt hình mà tôi từng thích. Nhắc đến mới nhớ, hình như có 1 cậu nhóc tên “Goku” ở Kansai Jr. thì phải? Thú thực là tôi hơi bị ghen tị đấy! Còn tên mà tôi muốn đặt cho con cái của mình trong tương lai? Tôi vẫn chưa lo nghĩ tới chuyện đó đâu. Khi thời điểm đến, tôi sẽ nghiên cứu chuyện đó với vợ tôi *cười*

Tiếp theo là những ngày này tôi ra sao. Tôi đã gặp 5 người bạn từ trường cấp III và chúng tôi “tám” suốt cả mấy tiếng đồng hồ liền *cười*. Chắc phải đến 6 tiếng ấy chứ, tôi nghĩ thế? Không hẳn là chúng tôi lâu ngày mới gặp nhau, nhưng cứ nói là chuyện không bao giờ cạn cả. Nói cho cùng thì có bạn bè thật tốt! Hy vọng tôi được có những giờ phút đáng coi trọng như thế.

Kế hoạch cụ thể cho “Summary” vẫn chưa được quyết định, nhưng tôi thực sự rất muốn thử bay! Cảm giác bay lượn trên đầu khán giả thật thú vị. Như thể là “Woah, mình đang sống!” *cười* Tôi nghĩ đó sẽ là 1 điểm nổi bật, nên dù thế nào tôi cũng muốn được bay lần nữa~

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, về bài hát mới “Your Seed”. Đấy là 1 bài hát rất cool và tôi nghĩ sẽ đọng lại trong trí nhớ của người nghe, vậy nên tôi muốn nhiều người sẽ nghe và thưởng thức nó. Giống như lời bài hát, tôi sẽ rất vui sướng nếu mọi người có thể cảm nhận được giá trị của việc không lùi bước hoặc không ngừng thách thức bản thân.

♥ Tên tôi là… Chinen Yuri.
Tôi muốn đặt tên các con của mình là, /Satoshi /Sho ・潤/Jun!? :lol:

Ý nghĩa tên của bạn ư? Tôi hoàn toàn chưa từng hỏi về chuyện đó. *cười* (Chẳng phải đó là 1 cái tên lạ sao?) Ngạc nhiên ư, không, có nhiều người cũng tên là “Yuri”. Tôi đã từng nghĩ “chắc chẳng ai khác trùng tên với mình đâu”, nhưng rồi tôi phát hiện ra có vài người khác cũng tên “Yuri” ở ngay trong trường. *cười*. Well, tôi thấy chữ kanji “有李/Yuri” chắc chắn là không bình thường. Về cái ký tự kanji này á? Tôi thích nó vì nó dễ viết. Từ hồi bé tí tôi đã có thể viết nó trơn tru. Nếu là chữ như “龍太郎/Ryutaro” thì khó viết lắm. *cười*. Hầu hết mọi người xung quanh gọi tôi là “Chinen”. Các thành viên của JUMP cũng gọi tôi là “Chinen”… Cảm giác gì khi được gọi là “Yuri” ư? Không, không hề?! *cười* Nếu đột nhiên có người gọi tên tôi như thế, chắc tôi sẽ cảm thấy lúng túng lắm. Nhưng nếu có bạn gái, tôi muốn chỉ cô ấy gọi tôi là “Yuri” thôi. Điều đó sẽ mang lại cảm giác cực kỳ đặc biệt. Trong tương lai, cái tên tôi muốn đặt cho con mình là… Tôi muốn cái tên nào có 1 ký tự kanji thôi. Cho con trai thì 智/Satoshi or 翔/Sho or 潤/Jun or 和/Kazu or 雅/Masa (Mọi người ơi, tất cả đều là tên của các thành viên Arashi đấy ạ, Chinen là fan bự của Arashi mà) Yeah. Nói ngắn gọn, vậy để bạn biết là tôi yêu Arashi. *cười* Nhưng, thực sự, tôi có cảm giác rất mạnh mẽ về chuyện đặt tên cho trẻ với chỉ 1 ký tự kanji.

Tiếp theo, về tình hình của tôi những ngày này. Ít ngày trước khi tôi phải làm việc nhiều giờ liền, tôi thấy Keito ăn mọi lúc chúng tôi có giờ nghỉ giải lao, và rồi tôi nhận ra rằng, cậu ấy thực sự ăn khỏe khủng khiếp! Nghe nói thỉnh thoảng cậu ấy chén đến 5, 6 hộp cơm một ngày… Bản thân tôi rất là ngạc nhiên trước chuyện này, và đó là tình trạng của tôi dạo gần đây. *cười*

Tiếp nữa là Summary concert vào tháng Tám, buổi diễn sẽ có chút khác biệt với những concert bình thường, và điểm nổi bật lần này là “phô diễn” nhiều tiết mục đa dạng trước khán giả. Tôi mong mình sẽ có thể làm tốt nhất để thể hiện được khía cạnh mới mẻ của chúng tôi. Bài hát mới “Your Seed” là bài hát chín chắn đầu tiên của chúng tôi, nên kể cả khi hát lên cũng có cảm giác rất mởi mẻ! Tôi hy vọng chúng tôi có thể hát nó và cùng nhau khuấy động cả khán phòng!

♥ Tên tôi là… Arioka Daiki
Tôi vẫn ngường mộ cái tên Reon :P

Khi tôi chào đời, có 1 show truyền hình về 1 người anh hùng tốt bụng mà anh trai tôi rất thích, tên của nhân vật đó là “大貴/Daiki”. Vậy là mẹ tôi nghe anh tôi nói đùa “Đặt cho em bé tên là Daiki đi!”, rồi sau đó họ đã đi coi bói dựa trên số nét cần có để viết 1 cái tên trong ký tự kanji. Cái tên Daiki hóa ra lại dưới chòm sao cực kỳ tốt và thế là họ quyết định đặt cho tôi tên đó. Nguồn gốc cái tên của tôi là như vậy đấy. *cười* Tôi thích tên đó. Nó rất là dễ hiểu khi tôi giải thích cái tên của mình trong ký tự kanji bằng cách nói với mọi người rằng “Là Daiki với “ki” từ 貴族/kizoku [cao quý/ưu tú]“. Chứ nếu cái tên nào như là “伊野尾慧/Inoo Kei” thì hẳn là giải thích mệt lắm. *cười* Nhưng, ngoài cái tên Daiki thì tôi cũng thích tên Reon nữa. Lúc nhập tên để chơi game, tôi toàn chọn tên “Reon”. *cười* Trong tương lai, khi nào có con, có thể tôi sẽ đặt tên cho con mình là “Reon” đấy. Còn ký tự kanji… “麗音/Reon” thì sao nhỉ? Oh, thế thì nhiều nét quá, sẽ phải viết vội vàng lắm đây. *cười* Mọi người vẫn thường gọi tôi như thế nào à? Rất là nhiều người gọi tôi là “Dai-chan” ngay từ hồi còn nhỏ. Tôi không nghĩ có ai đó lại chỉ gọi tên tôi không (không kèm chan/kun). Nhưng nếu có bạn gái, chắc tôi sẽ muốn cô ấy chỉ gọi tôi là Daiki thôi, cách gọi duy nhất mà chỉ mình cô ấy gọi tôi thôi, cũng hay đấy (Yaotome: “Daiki-man thì thế nào?”) Không đời nào. *cười*

Tiếp theo, những ngày này tôi thế nào. Tôi đã rất cảm động và hạnh phúc khi cả hai đội tuyển Bóng Chuyền nam và nữ của Nhật Bản được tham dự Olympic! Tôi cũng hy vọng họ sẽ thi đấu tốt nhất tại Olympic và sẽ đạt kết quả tốt nhất!

Còn về “Summary”. Thật tuyệt vời vì chúng tôi đã được là những nhân vật chính! Tôi muốn làm điều gì đó lớn lao sẽ đọng lại mãi trong ký ức của mọi người.

Bài hát mới “Your Seed” là đĩa đơn với 1 rung cảm hoàn toàn khác so với những bài hát khác. Có gì đó khiến mọi người phải nhún nhảy và có thể nó sẽ trở thành 1 chuẩn mực cho các buổi biểu diễn khác từ nay về sau.

♥ Tên tôi là… Okamoto Keito
Nếu có con gái, tôi muốn đặt tên của một loài hoa. :)

Đầu tiên, là nguồn gốc cái tên của tôi. Tên thật của cha tôi là “圭子/Keiko”, thêm một chữ kanji cho người nữa, vậy là thành “圭人/Keito”. Tôi thích cái tên của mình. Bao gồm cả họ nữa thì tên tôi cũng toàn chữ kanji dễ viết thôi, vậy đó. Nhưng tôi thấy nên có ít nhất 1 chữ kanji khó viết trong đó mới phải. *cười*. Chứ không thì ấn tượng về hình ảnh có vẻ hơi bị yếu đuối… *cười*. Well, đấy là tên cha mẹ đặt cho tôi nên tôi rất trân trọng. Tôi nghĩ sau này có con tôi cũng muốn đặt cái tên có ký tự “圭/Kei” trong đó. Hoặc chữ “健/Ken” cũng tốt. Chữ “Ken” nghe thực sự rất hay đấy. Còn nếu là con gái, tôi thấy tên một loài hoa sẽ thích hợp. Với hy vọng lớn lên cô bé sẽ là 1 đứa trẻ tốt bụng và xinh đẹp như 1 bông hoa vậy. Mọi người thường gọi tôi là “Keito”, nhưng Chinen-kun là người duy nhất gọi tôi là “Katie” *cười*. Ở nước ngoài thì “Katie” là tên con gái, nhưng tôi thấy ok miễn là tên đó dễ gọi. Nhân tiện nếu bạn đọc tên “Keito” với trọng âm tiếng Anh nó sẽ thành “Keitu”, tin tức cung cấp thêm thôi. *cười*

Thật may mắn, vé cho Summary concert tháng Tám đã được bán hết và tôi rất vui vì điều đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Phần chuẩn bị vẫn chưa diễn ra đâu nhưng vì rất nhiều người đang ngóng chờ, tôi chắc chắn muốn đáp lại sự mong mỏi đó. Tôi hy vọng buổi diễn sẽ cho thấy mặt khác của chúng tôi mà các bạn chưa từng biết.

Cuối cùng, bài hát mới “Your Seed” là đĩa đơn có sự rung cảm rất khác đối với những đĩa đơn khác, nó thực sự là một bài hát rất cool! Tôi nghĩ chúng ta sẽ rất vui nếu được nhảy cùng với nhau, tôi đang nôn nóng chờ ngày tất cả được hát tại concert. Vì nhảy sẽ là một phần quan trọng, tôi sẽ cố gắng hết mình luyện tập vũ đạo. *cười*

♥ Tên tôi là… Yaotome Hikaru
Tôi luôn luôn muốn ở dưới ánh đèn để tỏa sáng :roll:

Nguồn gốc cái tên của tôi hả… cha mẹ thường nói đùa với tôi là “chúng ta đặt tên con là Hikaru vì cái đầu con phát sáng từ hồi mới sinh đấy *cười*, nhưng thực ra đó là vì chữ kanji 6 nét trông rất đẹp, thế là trở thành “光/Hikaru” đấy. Tôi không chắc lắm liệu mình có “tỏa sáng” như cái tên của mình không *cười*. Nhưng, tôi luôn có ý nghĩ là sẽ rực sáng dưới ánh đèn. Nhưng thật sự thì mục đích của tôi là trở thành ngôi sao tỏa sáng từ thần thái của bản thân chứ không phải nhờ vào ánh đèn. Nhưng thành thật mà nói, tôi đã không thích cái tên “Hikaru” ngay từ hồi còn bé rồi. Tôi vẫn thích có tên gì đấy nghe mạnh mẽ hơn. Nhắc đến chuyện đó lại nhớ hồi xưa hình như bố tôi đã từng muốn đặt tên tôi là “武蔵/Musashi” cơ. Nhưng mà cả nhà thì lại ngăn cản vì cái tên ấy có vẻ “đao to búa lớn” quá *cười*, vậy là cuối cùng quyết định đặt tên tôi là “Hikaru”. Nếu mà tên tôi là “Musashi”, không biết tôi sẽ trở thành người như thế nào đây nhỉ…!? Còn cái tên tôi muốn đặt cho con của mình trong tương lai à? Một cái tên kiểu mạnh mẽ cho con trai và 1 cái kiểu nhẹ nhàng cho con gái. Chắc là bất cứ cái tên nào tôi đặt cho con gái mình nghe sẽ rung cảm. Vì ký tự “乙女/Otome [maiden/nữ] có trong họ mà. *cười*

Dạo gần đây tôi thực sự rất thích sáng tác những bài hát mới. Tôi rất thích làm việc với laptop và đàn guitar. Tôi không định biểu diễn những bài đó trước mọi người vì đó mới chỉ là sở thích thôi, nhưng nếu có cơ hội, có thể tôi sẽ …!?

Tiếp theo, nỗi mong mỏi của tôi với buổi “Summary”. Thú thực, tôi đang luyện tập 1 trò ảo thuật mà sắp tới tôi sẽ trình diễn ở concert đó. Tôi muốn giữ bí mật cho đến khi các bạn tự mình chứng kiến và hiện giờ tôi vẫn đang cố gắng hết sức để nâng cao tay nghề đây. *cười*. Tôi sẽ làm cho nó hoàn hảo nhất trong buổi biểu diễn thực sự, nên xin các bạn hãy trông đợi nó nhé! Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trình diễn những gì đỉnh cao hơn cả các đàn anh đã làm trước kia.

Bài hát mới “Your Seed” là 1 bài hát rất cool và tôi nghĩ cũng là 1 bài hát dễ nhớ nữa. Được nhảy cùng nhau thật vui!

♥ Tên tôi là… Morimoto Ryutaro
Viết cái tên có đến 3 ký tự kanji thật phiền toái quá :x

Nguồn gốc cái tên của tôi ư? Tôi nghĩ là cha mẹ tôi có nói họ muốn tôi lớn lên như 1 con rồng bự và mạnh mẽ. Tôi thấy “龍/Ryu” là 1 ký tự mạnh mẽ và bản thân tôi thích nó, nhưng điều phiền toái là nó có quá nhiều nét. *cười*. Thêm nữa, còn có “太郎/Tarou” theo ngay sau nó. Thật sự rất là rắc rối khi tôi phải viết tên tôi ở trường. Giống như là, “Hừm, phải mất thì giờ để viết nó đây!” *cười*. Vì lẽ đó tôi muốn cái tên chỉ với 1 ký tự kanji đơn giản thôi… Nhưng, tôi nghĩ sau này khi trưởng thành, có thể có một ngày tôi sẽ nghĩ, thật mừng là mình có 1 cái tên gai góc như vậy. Thực sự tôi cần phải nỗ lực hết mình để trưởng thành! Một cái tên để đặt cho con của bạn ư? Nếu là con gái, tôi muốn có cái tên có ấn tượng đẹp như là “空/Sora”. Hoặc “りんご/Ringo [Táo]” với 1 sự rung cảm cũng rất dễ thương ♥ Well, tôi chưa hề nghĩ tới chuyện đó đâu vì nó quá xa vời đi mà *cười*

Cho Summary concert, so với những buổi biểu diễn khác, tôi nghĩ chủ đề lớn chính là cho thấy chúng tôi đã tiến bộ đến thế nào. Chúng tôi đã khá lên nhiều cả trong chuyện hát và nhảy, cho nên tôi nghĩ chúng tôi phải giữ vững phần đó. Cuối cùng, mùa hè đã đến rồi, tôi mong chúng tôi có thể

Cho đến nay bài hát mới “Your Seed” là bài hát có nhiều điệu nhảy hơn cả, nên có vẻ nó sẽ là 1 bài hát khuấy động không khí buổi biểu diễn. Tôi hy vọng các fan sẽ nhảy cùng chúng tôi. Thông điệp trong lời bài hát “Tin vào chính mình” cũng rất hay. Tôi muốn làm hết sức mình để bất cứ lúc nào cũng có thể tin vào chính mình một cách tích cực. Đồng thời, tôi cũng không muốn quên đi cảm giác không muốn thua kém các thành viên khác. Tôi muốn tiến bộ hơn bằng cách thi đua với những người khác như với các đối thủ vậy!


Nguồn : Google

Không có nhận xét nào: