Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2009

[w-inds.] Ryuichi Ogata .

Ogata Ryuichi (緒方隆一)


Vị trí trong ban: Hát bè, rapper and dancer

Sinh nhật: 17/12/1985

Nơi sinh: Sapporo (thuộc đảo Hokkaido nằm phía Bắc Nhật Bản)

Nhóm máu: O

Heigh: 1m65

Đồ ăn ưa thích: tất cả mọi thứ

Loại nhạc ưa thích: Hip hop, house và soul

Sở thích: Nhảy, chơi guita (ai đã xem live của w-inds. thì sẽ biết, R chơi guita cực siêu), câu cá, cắm trại...

Từ yêu thích: Tin cậy, cố gắng và cảm ơn (confidence, effort and thank you)

Có: một người chị gái (Manami)

Mùa yêu thích: Mùa đông

Giấc mơ: Muốn trở thành một người như bố

Ryuichi có thể rap tốt tiếng anh và tiếng Nhật.

Ryuichi khi rảnh rỗi thường thích nấu ăn.



Một vài điều về Ryuichi:

1_Nếu bạn đi thang máy cùng một người, bạn muốn đó là ai?Một cô gái xinh đẹp

2_Bạn sẽ làm gì nếu bây giờ bạn không nhảy và hát nữa?Tôi sẽ đi học như bình thường

3_Tóc của 1 cô gái mà bạn muốn sẽ là?Tóc dài

4_Sưu tập:Sách

5_Muốn:Thời gian, một ngày nên có 48 tiếng

6_Nơi thường tới:Studio

7_Quan trọng nhất:Công việc và trường học

8_Cỡ giày của bạn?25.5 cm

9_Động vật yêu thích:Chó.Tôi thích những chú cún

10_Bạn nghĩ gì khi ở trên sân khấu?70% là hài hước, 10% cách cư xử của tôi, 10% nói chuyện, 5% là khuôn mặt của mình khi ở trên sân khấu, 5% nữa là tôi mệt....

11_Khi là một đứa trẻ, bạn.......Rất nghịch ngợm

12_Mẫu bạn gái của Ryuichi:Một người bạn gái có nhân cách tốt. Nếu cô ấy quá xinh đẹp, tôi sẽ rất mệt vì fải....bảo vệ bạn gái nhưng xinh đẹp ko phải là vấn đề chính, Nhân cách là quan trọng nhất. Nhưng : He'll know it when he sees her...

13_Manga yêu thích của bạn là:Master Keaton và Pineapple Army

14_Khi một mình, bạn sẽ:Đọc manga

15_Đồ vật nào cũ nhất trong fòng của bạn?Đó là cây guitar mà bố tặng cho tôi

16_Bạn muốn gặp famous person nào nhất?Hamasaki Ayumi

17_Nơi nào bạn muốn đến nếu bạn đi du lịch?Hawaii

18_Cuối cùng bạn muốn fan gọi bạn là gì?Gọi tôi là Ryuichi thôi



- First kiss của Ryu là lớp 5, hắn kéo một cô bé vào lớp học và ... kiss her. Ko may, giáo viên thấy, mách PH cô bé ấy và cô nàng fải chuyển trường

- Nghĩ rằng 24h/ngày là ngắn wá và mong một ngày có >24h để làm việc.

- Manga yêu thix là Monster của Naoki Urasawa

- Bị chị bắt đi học nhảy

- Papa Ryu chơi nhạc trong một band ở Sapporo, Hokkaido, và chủ yếu là nhạc The Beatles

- Theo Ryu nói thì anh í "rụt rè và hay mắc cỡ"

- Kiss Ryo trong trường dạy nhảy

- Mẫu bạn gái lý tưởng cho Ryu là tóc dài, và anh sẽ ko để ý đến chiều cao của cô ấy đâu

- Có một lần Ryu nói, anh í mún lấy một cô bạn gái "xấu", vì sẽ ko có ai "bắt cóc" nàng khỏi anh í.

- Ryuichi có một con cú

- Thix sơn móng tay màu đen bất cứ khi nào anh í thix.

- Vì anh í là mem nhỏ nhất w-inds., nên rất hay bị Ryohei và Keita bắt nạt

- Chơi dc cả guitar thùng và guitar điện

- Có 4 cây Guitar để lại ở Hokkaido

- Mún có chó để chơi như Ryohei

- Thích lái xe hơi thể thao

- Tôn trọng và ngưỡng mộ papa mình như thần tượng

- Thix bóng chày và bóng đá

- Thix dc đến Hawaii

- Ryuichi và Ryohei từng cùng nhau tham gia 1 cuộc thi và để dành chiến thắng từ tay Ryo... Ryu đã hun anh ý làm Ryo mất bình tĩnh và hắn thắng ( OMG !! ~ Noway ~~ )

- Bố của Ryuichi có 1 quán bar và ông thường biểu diễn cùng ban nhạc của mình ở đó với vai trò là lead guitar. Có hẳn một trang web giới thiệu về ban nhạc của bác Meiji

- Mẹ Ryuichi là một người nội trợ và Ryu mún người yêu mình giống mẹ

- Ryuichi thường gọi chị gái là "monster"

- Ryuichi và chị gái thục sự là 1 bản copy hoàn hảo của bác Meiji! Nếu già Ryu sẽ giống bác Meiji, nếu là con gái Ryu sẽ y hệt chị !!!






Photobucket
Photobucket

Nguồn : WFF

1 nhận xét:

Dứa nói...

Ryu iêu quí chồng ơi,chồng 3ka quá thể đáng.Ame hay Mew ấy nhỉ?Dứa đây.